JoopIE's Blog

Finding Others Lifestyles

Wednesday, May 17, 2006

CCU Badminton Group


วันที่ 30 เมษายน 2549 ผมได้ร่วมทีมชมรมนกเงือก (กลุ่มพี่ๆชาว Caltex & Chevron & Unocal) ไปแข่งแบดกับทีม Dream Team ที่คอร์ดแบด ฑิมณภัทร์ อยู่ในซอยประชาราษฎร์ 8 แถวๆท่าน้ำนนท์ (ใครไม่รู้จักก็ขอให้คิดว่ามันโคตรไกลจากแถวบ้านผมที่อยู่ตรงพระราม 3 ก็แล้วกันครับ) คอร์ดที่นี่ดีมาก พื้นยางอย่างดี ไฟสว่างดีด้วย เสียอย่างเดียวคือร้อน (แต่จริงๆก็เป็นข้อเสียของสนามแบดทุกที่ตอนหน้าร้อนล่ะครับ)

ครั้งนี้ผมถูกจัดให้ลงแข่งในประเภทคู่ผสม ซึ่งผลการแข่งขัน เสมอ ด้วย score 15-4 และ 7-15

พอแข่งเสร็จก็เตรียมตัวอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ารอคู่อื่นแข่งจนเสร็จสิ้นแล้วก็จะไปรับประทานอาหารกัน แต่แล้วพี่ในทีมผมเค้าก็ให้ผมลองแข่งอีกในประเภทชายคู่ ซึ่งตอนแรกได้จัดคู่ไว้แล้ว แต่ว่าถึงวันแข่งจริงมีคนไม่มา ทำให้ผมได้ลงแข่งแทน

ผลการแข่งขัน ชนะด้วย score 15-10 และ 15-8 :D



อันนี้ตอนถ่ายรูปรวม (นี่กูอยู่ทีมไหนวะเนี่ย)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home